รู้จักเรา

รูปภาพของฉัน
maatha mantra ไม่ได้เป็นเพียงแค่การออกแบบที่สวยงามเท่านั้นเพราะมาตามันตราเราทำบ้านให้บ้านของคุณมีชีวิตชีวาและทำให้บ้านเกิดพลังที่ดีเป็นเสมือนผู้คุ้มกันเราจากภัยอันตรายทุกประการให้แก่ผู้อยู่อาศัยด้วยหลักแห่งมันตราของการออกแบบ และเราได้ให้ความสำคัญถึง ประโยชน์ใช้สอย การจัดสรรพื้นที่ให้ลงตัว ทำให้ผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้งาน ได้มีพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานจริง เพราะเราใช้จิตวิญญาณในการออกแบบ Six sense in design เพราะหลายคนเปรียบบ้านเป็นเสมือนพื้นที่สำหรับเติมพลังชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัย ติดต่องานได้ที่ 0847992043 (คุณเบียร์)

วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

การบริการที่ครบวงจร ทั้ง ผ้าม่าน วอล์ลเปเปอร์ พรม พื้นลามิเนตและฉากกั้นห้องรวมไปถึงที่นอนเพื่อสุขภาพ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น